Trong vòng chưa đầy 3 tuần, Boneworks “hốt bạc” nhiều hơn Beat Saber kiếm được suốt một năm!

Sau khi Valve công bố Half-Life: Alyx, lại có thêm một thông tin vui nữa cho các game thủ yêu thích thực tế ảo: Bonework – tựa game hành động phiêu lưu vừa được nhà phát triển Stress Level Zero tung ra hồi đầu tháng 12 là một trò chơi rất hấp dẫn. Trong tuần lễ đầu tiên sau ngày phát hành, trò chơi đã vượt qua cột mốc 100.000 game thủ chơi cùng lúc và thu  về cho nhà phát triển hơn 3 triệu USD, dù hiện nó chỉ mới có mặt trên Steam, một trong số vài nền tảng phân phối nội dung VR phổ biến hiện tại.

Đây là một thành tích rất ấn tượng với cộng đồng game VR, đặc biệt là khi bạn nhìn lại thành tích của những tựa game VR lớn khác trong vài năm qua. Hồi năm 2018, Beat Saber phát hành cùng lúc trên cả Steam lẫn Oculus và thu về 2 triệu USD trong tháng đầu tiên, nhưng đã gây tiếng vang lớn trong làng game và dần trở thành tựa game VR bán chạy nhất tính tới thời điểm hiện tại. Vì vậy, có thể thấy rằng cộng đồng game thủ VR đã lớn mạnh hơn rất nhiều trong khoảng thời gian qua, và game thủ đang ngày càng chấp nhận VR như một nền tảng chơi game mới, thay vì chỉ là một trò câu khách tầm thường.

Thật ra, Boneworks đã có dịp ra mắt thành công đến mức trò chơi đang nằm ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng game VR bán chạy nhất trên Steam trong năm 2019, mặc dù chỉ mới ra mắt được chưa đầy ba tuần, vượt xa những gì mà các tựa game VR khác như Beat Saber, Superhot VR, Blade & Sorcery, Skyrim VR kiếm được trong cả năm qua.

Hiện tại Boneworks chỉ mới được bán trên Steam và chưa rõ liệu nhà phát triển có định mang nó lên Oculus hay không, nhưng họ đã xác nhận rằng mình đang thực hiện một tựa game “chung vũ trụ với Boneworks” cho Oculus Quest. Tuy nhiên game thủ console có thể sẽ không được chơi tựa game này, bởi nó đòi hỏi rất nhiều sức mạnh phần cứng để xử lý các tương tác vật lý trong game.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Tin tức game cập nhật mới nhất 2020
© 2019 GamerViet.Vn