Trong tháng đầu tiên, Red Dead Redemption 2 chỉ bán được 400 ngàn bản trên Epic

Theo dữ liệu từ tổ chức nghiên cứu thị trường SuperData, phiên bản Red Dead Redemption 2 của Rockstar không thực sự được chào đón trong tháng đầu tiên ra mắt trên Epic Games Store. Kể từ khi phát hành vào ngày 5/11 trên Epic cho đến khi hạn độc quyền kết thúc, chỉ có khoảng 408.000 bản game Red Dead Redemption 2 được bán ra trên cửa hàng này, một con số khá thấp so với một tựa game độc quyền khác là Borderlands 3, bán được 1,78 triệu bản trong tháng đầu tiên.

Trailer cho phiên bản PC của Red Dead Redemption 2

Dĩ nhiên là khi nói về doanh số của Red Dead Redemption 2, trò chơi có một số bất lợi khi ra mắt trên Epic Games Store. Một là thời hạn độc quyền của game chỉ kéo dài một tháng, hai là Rockstar bán cả tựa game này trên cửa hàng của mình kèm khuyến mãi cho game thủ được nâng cấp lên phiên bản “xịn” hơn miễn phí (mua bản thường được bản đặc biệt, mua bản đặc biệt được bản Ultimate). Bên cạnh đó, Red Dead Redemption 2 là một tựa game cũ đã phát hành được hơn một năm trên console, trong khi Borderlands 3 là hoàn toàn mới và chưa từng ra mắt trước đó.

Trong khi đó, sau khoảng nửa tháng ra mắt trên Steam, trò chơi đã bán được khoảng 500.000 bản theo số liệu từ Steam Charts. Dù vậy, doanh số của Red Dead Redemption 2 vẫn chưa thể vượt được GTA đã 6 năm tuổi (tính riêng trong tháng 11) bởi phần chơi Red Dead Online vẫn chưa hoàn thiện và game thủ chưa mua Gold Bar (tiền cash) nhiều như họ mua Shark Card trong GTA Online.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Tin tức game cập nhật mới nhất 2020
© 2019 GamerViet.Vn