Sau một năm khốn khó, Ubisoft quyết định “làm lại” đội ngũ biên tập game!

Trong 20 năm qua, các tựa game của Ubisoft đã được thực hiện dưới sự giám sát của một nhóm “biên tập game” có trụ sở tại Paris. Đây là một nhóm gồm khoảng 100 nhà thiết kế và sản xuất đưa ra lời khuyên về mọi thứ từ thiết kế game đến kịch bản của nó. Họ không tự tạo ra game, nhưng có ảnh hưởng cực lớn lên các đội ngũ làm game trong toàn bộ công ty. Đây chính là đội ngũ đã đẩy Ubisoft đến xu hướng game thế giới mở và online như hiện tại.

Sau một năm khốn khó, Ubisoft quyết định “làm lại” đội ngũ biên tập game! 1

Điểm số của Breakpoint hiện tại là một điều đáng thất vọng.

Tuy nhiên sau một năm 2019 với những tựa game có doanh số đáng thất vọng như The Division 2 và Ghost Recon Breakpoint, Ubisoft đã phải thực hiện nhiều thay đổi. Trước đây, bạn biết rằng công ty đã quyết định hoãn một loạt game AAA gồm Rainbow Six Quarantine, Watch Dogs Legion, Gods & Monsters để xem xét lại định hướng của chúng, nhưng có lẽ họ cảm thấy như thế là chưa đủ. Giờ đây, Ubisoft công bố rằng họ sẽ đưa ra nhiều thay đổi lớn cho quá trình làm game của mình trên phạm vi toàn công ty.

Đối với nhóm biên tập game, Ubisoft sẽ mở rộng và tái cấu trúc lại đội ngũ này để làm họ “linh hoạt và bám sát các nhóm làm game khắp thế giới trong lúc các studio làm ra những tựa game hay nhất cho game thủ.”

Theo Ubisoft, một mục tiêu quan trọng trong việc tái cấu trúc là làm cho các sản phẩm của Ubisoft có được sự khác biệt với nhau. Trong quá khứ, Ubisoft từng bị chỉ trích là đưa quá nhiều tính năng giống nhau vào tất cả game của mình, và tổng giám đốc Yves Guillemot từng nói rằng họ sẽ cố gắng thay đổi điều đó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Tin tức game cập nhật mới nhất 2020
© 2019 GamerViet.Vn