Ghost Recon: Breakpoint thất bại thảm hại vì không nghe lời game thủ

Sau đợt phát hành thảm hại ban đầu, Ghost Recon: Breakpoint đang chịu nhiều lời chỉ trích của game thủ. Trò chơi đã hai lần giảm giá 30% và 50% trong vòng 2 tháng qua nhưng mức giá thấp không đủ để thuyết phục game thủ nhảy vào trò chơi, khiến doanh số lẫn cổ phiếu của Ubisoft sụt giảm, buộc họ phải hoãn các tựa game lớn của mình để tìm kiếm đặc điểm riêng của từng game nhằm tránh lặp lại sai lầm “râu ông nọ, cằm bà kia” của Breakpoint.

Trong khi Ubisoft bận rộn hoãn game và xem lại các dự án của mình, đội ngũ phát triển Breakpoint cũng tìm cách cứu vãn trò chơi. Gần đây nhất, họ đã tổ chức một cuộc thăm dò ý kiến game thủ kéo dài 2 tuần với rất nhiều tùy chọn khác nhau để tìm hiểu xem đâu là điều game thủ bức thiết muốn thay đổi nhất trong trò chơi. Cuộc thăm dò đó giờ đã kết thúc, và những kết quả của nó cho thấy rõ ràng rằng những điều mà game thủ ghét nhất cũng là những điều mà họ đã phàn nàn từ tận giai đoạn thử nghiệm Alpha.

Ghost Recon: Breakpoint thất bại thảm hại vì không nghe lời game thủ 1

Một phần trong kết quả cuộc thăm dò ý kiến của Ubisoft về Breakpoint.

Cụ thể, kết quả thăm dò ý kiến cho thấy hơn 50% game thủ muốn có đồng đội AI; hơn 35% muốn có những điều như dẹp bỏ điểm số trang bị, tăng trí khôn của kẻ địch, bán trang bị hàng loạt; hơn 30% muốn bỏ yêu cầu phải luôn online của game. Các tính năng như cải thiện phần sinh tồn, điều chỉnh phương thức lái xe và thay đổi phần mua bán trang bị trong game cũng được yêu cầu bởi hơn 25% game thủ.

Tóm lại, tất cả những gì mà Ubisoft nhận được từ đợt thăm dò ý kiến này đều là những gì mà game thủ của họ đã góp ý từ những ngày đầu tiên nhưng bị phớt lờ. Sự khác biệt duy nhất chỉ là giờ đây Ghost Recon: Breakpoint đã thất bại một cách ngoạn mục.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Tin tức game cập nhật mới nhất 2020
© 2019 GamerViet.Vn