EA chuẩn bị thử nghiệm dịch vụ chơi game qua “mây” Project Atlas

Hồi năm 2018, EA đã công bố dự án Project Atlas trong vai trò “tầm nhìn về tương lai chơi game qua cloud” của họ. Mục tiêu của nó không phải là trở thành một đối thủ cạnh tranh với những Stadia của Google hay xCloud của Microsoft, mà là một dịch vụ “cho phép tạo ra những tựa game sâu sắc và cá nhân hóa hơn” trước khi trở thành “một thế giới đầy những nội dung do chính người dùng tạo ra, xóa nhòa ranh giới giữa game engine và dịch vụ game.” Hay nói cách khác, Project Atlas hi vọng sẽ cho phép game thủ tạo ra game của chính mình bằng các công cụ được cung cấp sẵn.

Đó là một mục tiêu đầy tham vọng, và sau một thời gian phát triển, có vẻ như dự án đó đã tiến đủ xa để bước vào đợt thử nghiệm đầu tiên. Giám đốc kỹ thuật Ken Moss của EA nói rằng họ đang chuẩn bị cho đợt thử nghiệm công khai đầu tiên, “cho game thủ của chúng tôi được trải nghiệm game qua công nghệ đám mây của EA.” Đợt thử nghiệm này nhằm mục đích thu thập thêm dữ liệu để xem xét hiệu năng và độ ổn định của dịch vụ dưới nhiều điều kiện kết nối khác nhau. Những dữ liệu mà nó đem lại sẽ giúp EA hiểu rõ hơn về những gì mình cần làm để vận hành một dịch vụ đám mây một cách mượt mà.

EA chuẩn bị thử nghiệm dịch vụ chơi game qua “mây” Project Atlas 1

Trong đợt thử nghiệm này, sẽ có bốn tựa game được đưa lên nền tảng mây của Project Atlas bao gồm FIFA 19, Titanfall 2, Need for Speed Rivals và Unravel. Chúng sẽ hỗ trợ cross-play và cross-save trên các hệ máy tương ứng. Đợt thử nghiệm này sẽ bắt đầu vào ngày 10/9 và bạn có thể đăng ký tham dự ngay từ bây giờ: bạn chỉ cần đăng nhập (hoặc đăng ký) tài khoản EA của mình, click vào mục “Community Playtesting” trong menu để đến với cửa sổ đăng ký tham gia thử nghiệm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Tin tức game cập nhật mới nhất 2020
© 2019 GamerViet.Vn