E3 2020 có lẽ sẽ là “lễ hội của fan, truyền thông và influencer” theo kế hoạch của ESA

Trong những năm qua, triển lãm game lớn nhất thế giới E3 ngày càng trở nên kém hấp dẫn sau khi nhiều nhà phát triển dần rời bỏ sự kiện này (chẳng hạn sự vắng mặt của Sony trong năm nay) để tổ chức những sự kiện riêng, thân mật và nhắm đến cộng động fan của riêng mình. Vì vậy, hiệp hội phần mềm giải trí Mỹ (ESA) – tổ chức vận hành E3 – đang cố gắng thay đổi hình ảnh của sự kiện này, và nỗ lực mới nhất của họ là biến nó thành “lễ hội của fan, truyền thông và influencer”.

E3 2020 có lẽ sẽ là “lễ hội của fan, truyền thông và influencer” theo kế hoạch của ESA 1

Tất cả những thông tin này được tìm thấy trong một tài liệu dành riêng cho thành viên ESA, nhưng đã bị tiết lộ cho báo giới. Tâm điểm của tài liệu là việc chuyển đổi E3 từ sự kiện tập trung vào các công ty làm game sang sự kiện dành cho cộng đồng và khách hàng, và để phục vụ mục tiêu này, ESA đã chấp thuận nâng số vé bán ra cho game thủ từ 10.000 lên 25.000 trong năm 2020.

Ngoài ra, khuôn viên triển lãm E3 cũng sẽ có những thay đổi lớn. Họ sẽ tái sắp xếp lại các gian triển lãm để dành ra chỗ cho 8 sân khấu lớn được gọi là “hub trải nghiệm” nơi khách tham quan có thể xem những người nổi tiếng chơi game, và một trong số các ý tưởng được đưa ra là mời đội Los Angeles Lake đến chơi game bóng chày.

ESA cũng có những dự tính mới dành cho báo giới, khi đưa ra lời đề nghị hợp tác có trả phí với những tổ chức lớn như CNBC với mục tiêu “khống chế nội dung và thông điệp” nhằm tránh những thông tin bất lợi hay hình ảnh không hay xuất hiện trên internet.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Tin tức game cập nhật mới nhất 2020
© 2019 GamerViet.Vn