Dự án Skull & Bones đã bị Ubisoft khởi động lại từ đầu

Sau khi bị trì hoãn 3 năm liền, Skull & Bones bị tiết lộ là đã chuyển hướng phát triển để trở thành game dịch vụ.

Skull & Bones, tựa game đề tài hải tặc mà Ubisoft công bố từ tận E3 2017 rồi “mất tích” sau đó có vẻ như đã bị xé nháp làm lại. Vốn là một dự án được phát triển bởi Ubisoft Singapore và lấy cảm hứng từ các trận hải chiến trong Assassin’s Creed: Black Flag, Skull & Bones được tạo ra với hi vọng mở rộng gameplay hải chiến thành một trò chơi hoàn chỉnh, cho phép game thủ tự do tùy biến các con tàu và tham gia vào các trận PvP trên một đại dương rộng lớn.

Theo những gì Gamer Việt được biết, Ubisoft có kế hoạch hoành tráng với trò chơi này, bao gồm cả việc hợp tác sản xuất một bộ phim truyền hình Skull & Bones với nhân vật chính là nữ. Game vốn được lên lịch phát hành vào cuối năm 2018, nhưng liên tục bị trì hoãn cho đến hiện tại – gần đây nhất, có tin nói rằng game sẽ được phát hành trong giai đoạn từ tháng 4/2021 đến hết tháng 3/2022. Trò chơi cũng vắng mặt tại sự kiện Ubisoft Forward vừa diễn ra.

Giờ đây, một nguồn tin nội bộ giấu tên từ Ubisoft Singapore nói rằng do Skull & Bones không tìm được nét riêng của mình giữa một binh đoàn game thế giới mở của Ubisoft, đội ngũ phát triển đã phải liên tục thay đổi thiết kế trò chơi. Đến cuối năm 2019, họ quyết định “reboot” game hoàn toàn và không phát hành dưới dạng pay to play như các tựa game truyền thống khác mà chọn mô hình “game dịch vụ” thời thượng. Thế giới trong game sẽ có các nhiệm vụ, nhân vật và bối cảnh liên tục thay đổi theo hoạt động của game thủ, phần nào giống cách Epic phát triển nội dung mới cho Fortnite.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Tin tức game cập nhật mới nhất 2020
© 2019 GamerViet.Vn