Beyond Good & Evil 2 buộc game thủ phải online và “cách mạng hóa thể loại phiêu lưu”

Beyond Good & Evil 2 có lẽ là một trong những tựa game gây bất ngờ nhất tại E3 2017, khi Ubisoft công bố trò chơi sau khi game thủ đã bỏ ra 14 năm chờ đợi. Beyond Good & Evil 2 được phát triển trên nền tảng engine Voyager, một engine mới mà Ubisoft Montpellier đã bỏ ra ba năm để phát triển riêng cho tựa game này. Voyager có khả năng tạo ra những thế giới mở rộng lớn chứa các vùng đất đẹp mắt và hỗ trợ các tính năng online.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Le Point (Pháp), tổng giám đốc Ubisoft Yves Guillemot nói rằng Voyager sẽ giúp Beyond Good & Evil 2 tỏa sáng, và trò chơi sẽ “có ảnh hưởng lớn đến ngành game.” Ngoài ra, “nhờ được thiết kế bởi Michel Ancel, trò chơi nhắm đến mục tiêu cách mạng hóa thể loại game phiêu lưu và thế giới mở này đang rất được game thủ trông chờ.”

Beyond Good & Evil 2 sẽ có chế độ single player và hỗ trợ chơi co-op, nhưng ngay cả khi chỉ chơi một mình, game thủ sẽ vẫn nằm trong một vũ trụ chung với một số sự kiện và đặc tính ảnh hưởng đến tất cả mọi người cùng một lúc. Vì vậy, game thủ sẽ buộc phải có kết nối internet để có thể thưởng thức trò chơi – một điều khá nguy hiểm bởi server của Ubisoft thường khá “bèo nhèo” và khi các server ngừng vận hành, game thủ chẳng thể nào chơi được tựa game mà họ đã bỏ tiền mua.

Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại, game thủ thế giới đang bắt đầu… cảnh giác với game thế giới mở từ Ubisoft. Các trò chơi của họ thường rất giống nhau và vay mượn tính năng của nhau đến mức bỏ mất đặc điểm riêng của mình, và được xây dựng nhằm mục tiêu đưa microtransaction vào game một cách rộng rãi nhất có thể. Trong khi Assassin’s Creed Odyssey chỉ bán các vật phẩm tăng tốc độ lên cấp (XP Booster), Ghost Recon Breakpoint mới nhất thậm chí bán cả điểm kỹ năng, và Ubisoft chỉ tạm thời gỡ điểm kỹ năng khỏi cash shop sau khi bị game thủ phản ứng dữ dội.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Tin tức game cập nhật mới nhất 2020
© 2019 GamerViet.Vn